Balmain var vinsælasta merkið á tískuvikunni í París

29. mars 2017
skrifar

Frá því að Olivier Rousteing tók við sem yfirhönnuður Balmain hefur tískuhúsið vaxið mikið í vinsældum. Á tískuvikunni í París í seinasta mánuði var það ljóst að Balmain var vinsælasta merkið á samfélagsmiðlum. Þar með sló það út meðal annars Chanel og Dior. 

Samkvæmt Balmain náði efni þeirra til 1.9 milljón manns. Einnig var 2.9 milljón sinnum ýtt á eða önnur samskipti við efnið sem deilt var á samfélagsmiðlum tískuhússin. 

Samfélagsmiðlar Olivier voru einnig vinsælir og náði efni sem hann deildi til 1.1 milljón manns. Ekki slæmt að slá út hin stóru frönsku tískuhús. 




THE RENAISSANCE MINAUDIERE Available in stores from July 2017. #BALMAINACCESSORIES

A post shared by BALMAIN (@balmain) on

THE MINI DOMAINE BAG Available in stores from July 2017. #BALMAINACCESSORIES

A post shared by BALMAIN (@balmain) on